งานสัมนาพิเศษประจำปี 2566

      สมาคมการขายและการตลาดอสังหาริมทรัพย์ ได้จัดงานสัมนาพิเศษ ประจำปี 2566 เมื่อวันที่ 25 ตุลาคม 2566 ณ โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์ ถ.รัชดา ในหัวข้อ "เปิดมุมมอง..และหาโอกาสใหม่ๆ กับ Trend ของผู้บริโภค ที่เปลี่ยนไป และเตรียมความพร้อม รับมือกับ Future of Business and Marketing with AI Era ยุคสมัยแห่ง AI...สำคัญและเกี่ยวข้องอะไรกับคุณ ?"อัปเดตความคาดหวังใหม่ๆ ของผู้บริโภค นำโดยวิทยากร คุณ ปรมา ทิพย์ธนทรัพย์ ผู้อำนวยการศูนย์วิจัยเทรนด์และคอนเซปต์แห่งอนาคต บารามีซี่ แล็บ ผู้เชี่ยวชาญ การสร้างแบรนด์ และเทรนของตลาด ผู้ซึ่งมาเปิดมุมมองและหาโอกาสในการสร้างสรรค์ประสบการณ์ ใหม่ๆ เพื่อเอาชนะใจผู้ซื้อที่อยู่อาศัยยุคใหม่ และ 
เสริมด้วย การตลาด แนวใหม่ เทรนใหม่ แบบเจาะลึก จากผู้ทำจริง สำเร็จจริง โดย อ. เจมส์ คุณธีรานนท์ ศิริกุลพิริยะ Founder of insightist™ สถาบันพัฒนาบุคลากรและ เจ้าของธุรกิจในโลกยุค AI First คณะกรรมการ สมาคม MarTechThai พร้อมเรียนรู้ การใช้สื่อ สมัยใหม่ ที่จะเข้าถึงลูกค้า อย่างแท้จริง เนื้อหาจัดเต็มให้กับสมาชิกทุกท่านอย่างเต็มที่!!!


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้