ขอเชิญร่วมสัมมนาประจำปี

 
สมาคมการขายและการตลาดอสังหาริมทรัพย์ไทย จัดตั้งขึ้นเพื่อช่วยเหลือและให้ข้อมูลกับผู้ที่อยู่ใน แวดวงธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ และเพื่อส่งเสริมการประกอบวิสาหกิจประเภทที่เกี่ยวกับการขาย และการตลาดอสังหาริมทรัพย์ โดยจะเน้นการฝึกอบรมและสัมมนา เพื่อให้เป็นมืออาชีพ ทางด้านการขายและการตลาดโดยตรง

เพื่อให้เป็นไปตามวัตถุประส งค์ของทางสมาคมการขายและการ ตลาดอสังหาริมทรัพย์ไทย ทางสมาคมฯได้จัดให้มีการประชุมและสัมมนาใหญ่ประจำปี 2561 หัวข้อ “Asian Real Estate Networking Aliance มาร่วมสร้างคลื่นยักษ์ที่ทร งพลังด้วยพันธมิตรอาเซียนกว ่า10ประเทศ” ในวันพุธ ที่ 30 พฤษภาคม 2561 เวลา 10.00 น.-12.00 น. ณ ห้องจัดเลี้ยง 1 สมาคมนิสิตเก่าจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ในพระบรมราชูปถัมภ์ 

ในการนี้ ขอความกรุณาท่านส่งการตอบรับการเข้าร่วมงานประชุมและสัมมนาได้ที่ resam@resam.or.th ภายในวันที่ 25 พฤษภาคม 2561 หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ คุณลาวัณย์ (เปีย) ที่หมายเลขโทรศัพท์ 086-466-4669

จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบและ ขอขอบพระคุณมา ณ โอกาสนี้

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้